Skip to main content

ความรู้พื้นฐานการจัดงานแสดงสินค้า


TCEB

คำอธิบายหลักสูตร

สร้างความรู้ความเข้าใจพื้นฐานในธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้า พัฒนาศักยภาพแก่บุคลากร ที่เริ่มเข้ามาทำงานให้เข้าใจถึงรูปแบบของการจัดงานแสดงสินค้า กระบวนการสร้างงานแสดงสินค้า และได้รู้ถึงกลวิธีในการเลือกสถานที่จัดงาน การออกแบบ การจัดสรรพื้นที่ การจัดการด้านโลจิสติกส์ รวมไปถึงการวางแผนการตลาดอันชาญฉลาด การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะทำให้งานการจัดงานแสดงสินค้าประสบผลสำเร็จในที่สุด

วัตถุประสงค์

1.เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจพื้นฐานในธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้า

2.เพื่อพัฒนาศักยภาพแก่บุคลากรที่เริ่มเข้ามาทำงาน ให้เข้าใจกระบวนการทำงานใน การจัดงานแสดงสินค้า

วิทยากร

Course Staff Image #1

ประวิชย์ ศรีบัณฑิตมงคล, CEM-Emeritus, DES, SEP

กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด (มหาชน)

และนายกสมาคมการแสดงสินค้า (ไทย)

Course Staff Image #6

ลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์

ที่ปรึกษา

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย)

Course Staff Image #7

วชิรา จิตศักดานนท์

กรรมการบริหาร

บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด

Course Staff Image #3

ดร. ภาณุพันธุ์ จิตศักดานนท์, CEM

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ

บริษัท เวิลด์แฟร์ จำกัด

Course Staff Image #9

ธีรยุทธ์ ลีลาขจรกิจ, CEM

อนุกรรมการ-การศึกษาและพัฒนา

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย)

Course Staff Image #8

ดวงรัตน์ อุดมสมพร

รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด

และอนุกรรมการ-การตลาด สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย)

Course Staff Image #5

รุ้งเพชร ชิตานุวัตร์

ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ ASEAN

บริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จำกัด

Course Staff Image #2

สืบพงษ์ สมิตทันต์, CEM, CIS, CED, EMD

ที่ปรึกษาและอนุกรรมการฝ่ายการศึกษาและพัฒนา

สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย)

Course Staff Image #4

ปนัดดา ก๋งม้า, CEM

ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเกษตร-ปศุสัตว์และฝ่ายปฏิบัติการ

บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่น เอเชีย แปซิฟิค จำกัด

Course Staff Image #10

ณัฏฐ์กร วรภัทรหิรัญมาศ

Marketing Director

บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด

การรับวุฒิบัตร

เข้าเรียนครบ 100% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 80% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด

Enroll